Tiêm meso bằng tay hay bằng máy tốt hơn? Đánh giá ưu, nhược điểm của phương pháp meso

Rate this post

Tiêm meso bằng tay hay bằng máy đều có thể giúp làn da khỏe hơn, đẹp hơn. Cả hai kỹ thuật meso đang được thực hiện thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Dựa theo tình trạng da và nhu cầu thực tế của khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp meso phù hợp. Và mỗi kỹ thuật tiêm đều sẽ có những ưu, nhược điểm nhất định bạn nhé.

Bạn đang đọc: Tiêm meso bằng tay hay bằng máy tốt hơn? Đánh giá ưu, nhược điểm của phương pháp meso

Tiêm meso là gì?

Tiêm meso là một hình thức của mesotherapy – giải pháp làm đẹp hạn chế xâm lấn da ở mức độ tối đa. Trong mesotherapy sẽ bao gồm các kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau như tiêm meso, lăn kim, vi kim, phi kim

điện chuyển ion. Và đây đều là những dịch vụ thẩm mỹ siêu hot, được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.

Tiêm meso là hình thức mesotherapy phổ biến nhất. Phương pháp sử dụng kim tiêm kích thước nhỏ đưa đưa trực tiếp các dưỡng chất, hoạt chất hay dược chất vào tận trung bì da. Nhờ đó, hiệu quả chăm sóc và điều trị da liễu với meso cao gấp nhiều lần so với cách chúng ta bôi thoa thông thường.

Tiêm meso bằng tay hay bằng máy tốt hơn? Đánh giá ưu, nhược điểm của phương pháp meso

Hiện tại, tiêm meso đang được sử dụng phổ biến với các mục đích sau:

  • Trẻ hóa da: Cấp ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm căng bóng da, xóa nhăn chỉ với tiêm meso bằng tay.
  • Điều trị mụn: Tiêm meso giúp cải thiện tình trạng tăng tiết dầu nhờn, giảm viêm cho da, ngăn chặn sự phát triển và hình thành mụn.
  • Làm sáng da: Tiêm meso làm da trắng sáng, ngăn chặn sự tích tụ melanin để giúp cải thiện tình trạng sạm nám, tàn nhang trên da.
  • Tiêm meso phục hồi da: Phục hồi da bị yếu, hư tổn vì nguyên nhân nhân khác nhau. Bao gồm mỹ phẩm, các phương pháp thẩm mỹ và ánh nắng mặt trời.
  • Tiêm meso giảm mỡ: Hoạt chất meso giúp ngăn chặn tích tụ mỡ thừa và phân hủy mỡ thừa ở một số vùng trên cơ thể.
  • Tiêm meso mọc tóc: Kích thích sự phát triển của nang tóc, giúp tóc con mọc nhanh hơn và làm tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng nhanh chóng…

Tiêm meso bằng tay hay bằng máy tốt hơn?

Meso đang được bác sĩ chuyên khoa chỉ định thường xuyên và được hội chị em đón nhận nhiệt tình. Phương pháp tiêm trẻ hóa không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu chi phí cho khách hàng.

Hai hình thức meso được thực hiện phổ biến nhất hiện nay là tiêm meso bằng tay và tiêm meso bằng máy.

Tiêm meso bằng tay

Là kỹ thuật tiêm trẻ hóa vi điểm với dụng cụ kim tiêm thủ công. Khi này, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng xi lanh với các mũi kim được thiết kế siêu nhỏ và khả năng chống tràn đưa đưa các hoạt chất, dưỡng chất vào tận trung bình của da.

Tiêm meso bằng máy

Là kỹ thuật tiêm meso mới với sự hỗ trợ của súng tiêm tự động. Súng tiêm meso này được thiết kế với nhiều các mũi kim siêu nhỏ sẽ giúp cấy các hoạt chất vào dưới da một cách nhanh chóng. Với cách làm này sẽ giúp bạn tránh được các tổn thương da nhiều hơn so với các hình thức meso khác.

Có nhiều ý kiến cho rằng tiêm meso bằng tay tốt hơn tiêm meso bằng máy. Nhưng trên thực tế thì rất khó có thể so sánh được hai phương pháp này. Bởi mỗi kỹ thuật tiêm meso đều sẽ có những ưu điểm, nhược điểm nhất định. 

Cả tiêm meso bằng tay và bằng máy đều tốt nếu như chúng ta sử dụng đúng mục đích và có một quy trình thẩm mỹ an toàn. Do đó, nếu muốn làm đẹp với meso bạn cần gặp bác sĩ chuyên khoa để có được sự tư vấn trực tiếp. Khi đó, bạn sẽ có được liệu trình làm đẹp chuẩn y khoa với dụng cụ meso và sản phẩm meso đạt chất lượng tốt nhất.

Đánh giá ưu, nhược điểm khi tiêm meso bằng tay và bằng máy

Nếu bạn chưa thể lựa chọn tiêm meso bằng tay hay bằng máy tốt hơn hãy cùng Dr.thaiha đi tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của mỗi hình thức meso. Từ đó bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tìm hiểu thêm: Quy trình tiêm meso chuẩn y khoa chị em cần nên biết

Tiêm meso bằng tay hay bằng máy tốt hơn? Đánh giá ưu, nhược điểm của phương pháp meso

Với tiêm meso bằng tay

Ưu điểm: Đây là phương pháp tiêm thẩm mỹ truyền thống nên bạn có thể thực hiện ở nhiều cơ sở làm đẹp. Các bác sĩ chuyên khoa cũng ưu tiên tiêm meso bằng tay bởi kỹ thuật tiêm này có những ưu điểm nổi trội sau:

  • Phù hợp với nhiều tình trạng da và các vị trí meso khác nhau.
  • Dễ dàng điều chỉnh lượng hoạt chất theo mong muốn điều trị ban đầu.
  • Đảm bảo tiêm chính xác về vị trí, liều lượng và độ nông sâu.
  • Dễ dàng phát hiện và xử lý các biến chứng thẩm mỹ khi tiêm meso bằng tay.

Ngoài ra, với dụng cụ tiêm cầm tay giúp hạn chế được áp lực cao, tránh gây vỡ các mạch máu nhỏ dưới da, giảm thiểu nguy cơ tụ máu, bầm sau tiêm

Nhược điểm: Kỹ thuật tiêm meso bằng tay với kim tiêm chuyên dụng không đơn giản. Đòi hỏi bạn phải có sự đồng hành của bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cực cao. 

Với tiêm meso bằng máy

Ưu điểm: Ưu thế lớn nhất khi tiêm meso bằng máy là được thực hiện một cách dễ dàng, Ngay cả người ít có kinh nghiệm tiêm meso cũng có thể sử dụng súng tiêm meso tự động để cấy hoạt chất vào sâu bên trong da. Quá trình tiêm meso bằng súng tự động cũng sẽ giúp hạn chế tổn thương và mang lại hiệu quả cao.

Nhược điểm:

  • Đầu kim của máy tiêm meso tự động thường rất ngắn, có thể sẽ không đủ áp lực để đẩy thuốc vào da không không phù hợp với tất cả các nhu cầu.
  • Khó điều chỉnh được liều lượng hoạt chất và cũng sẽ rất khó đưa dưỡng chất vào các vùng rãnh mũi do vị trí này có nếp gấp da tự nhiên.
  • Mỗi khách hàng sẽ phải sử dụng một đầu kim tiêm meso tự động. So với việc sử dụng riêng xi lanh thì việc thay đổi đầu kim tiêm tự động sẽ tốn chi phí hơn…
  • Tiêm meso bằng máy tự động nên tiêm nhanh hơn. Nhưng do tiêm nhanh nên mạch máu dưới da phải chịu áp lực lớn hơn nên da dễ bị bầm hơn.

Nói chung là cả tiêm meso bằng tay và bằng máy đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Việc lựa chọn kỹ thuật meso sẽ dựa theo nhu cầu thực tế cũng như tình trạng da của khách hàng. Trong đó, các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề sẽ luôn ưu tiên tiêm meso bằng tay để giúp đảm bảo độ chính xác và an toàn cao hơn.

Tiêm meso bằng tay hay bằng máy tốt hơn? Đánh giá ưu, nhược điểm của phương pháp meso

>>>>>Xem thêm: Tiêm meso căng bóng là gì? 1 liệu trình tiêm có giá như thế nào?

Tiêm meso ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Meso tiêm máy hay tiêm meso bằng tay đều sẽ giúp cho bạn trẻ hơn, đẹp hơn, tự tin hơn. Đây đều đang là những dịch vụ làm đẹp hot, chiếm trọn lòng tin của hội chị em gần xa. Tuy nhiên, bạn cần tiêm meso ở những nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.

Tại Hà Nội, nếu không thể thu xếp thời gian đến các bệnh viện da liễu thẩm mỹ để tiêm meso thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ được cung cấp bởi Dr.thaiha. Một trong những cơ sở làm đẹp chuyên thẩm mỹ nội khoa hơn hơn 10 năm phát triển. Nơi đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ tìm lại sự tin tin vào làn da đẹp.

  • Dr.thaiha sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ đầu ngành. Trong đó, có Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà với hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Dr.thaiha hoạt động công khai, minh bạch với địa chỉ kinh doanh tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Ô chợ dừa – Đống Đa – Hà Nội.
  • Phòng khám tiêm meso bằng tay với các sản phẩm dược mỹ phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao.
  • Môi trường thẩm mỹ đảm bảo các điều kiện an toàn với phòng thủ thuật riêng biệt và dụng cụ meso vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối.
  • Dr.thaiha giúp bạn có được phác đồ làm đẹp phù hợp với tình trạng da để giúp tối ưu hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần. Chi phí dịch vụ luôn được niêm yết một cách công khai rõ ràng…

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Dr.thaiha tin tưởng và lựa chọn tiêm meso bằng tay thay vì tiêm meso bằng máy để gia tăng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiêm meso tự động thì phòng khám vẫn có thể hỗ trợ hoàn thành một cách xuất sắc, không lo lắng về các biến chứng thẩm mỹ.

Nếu bạn cần thêm sự tư vấn từ các chuyên gia, hãy chủ động gọi đến số hotline của phòng khám để có thêm sự trợ giúp nhé. Trân trọng!

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5